hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Toàn tập về Đánh giá nhanh của Tripadvisor

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,462
    Đã được thích:
    2,134
    Điểm thành tích:
    1,653
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để thu hút thêm nhiều đánh giá cho khách sạn? Hãy thử Đánh giá nhanh – công cụ thu thập đánh giá mà TripAdvisor đã tạo ra dựa trên phản hồi của các khách sạn.

    Với Đánh giá nhanh, bạn tạo và gửi email với bố cục chuyên nghiệp để khuyến khích khách viết đánh giá về khách sạn. Những email này có thể được tùy chỉnh bằng thương hiệu khách sạn. Ngoài ra còn có bảng quản lý Đánh giá nhanh cung cấp phân tích chuyên sâu và theo dõi để giúp bạn tối ưu hóa hoàn toàn chiến dịch của mình.

    Những khách sạn sử dụng Đánh giá nhanh thường xuyên sẽ thấy số lượng đánh giá trên TripAdvisor tăng 33%.

    Hãy cùng tìm hiểu xem nên áp dụng Đánh giá nhanh cho khách sạn của bạn như thế nào:

    Bắt đầu
    Trước tiên để sử dụng Đánh giá nhanh là thu thập thông tin của khách. Hãy bắt đầu bằng việc thu thập địa chỉ email và ngôn ngữ ưu tiên của khách vào một bảng biểu hoặc vị trí dễ tiếp cận. Tính chính xác rất quan trọng bởi nó làm tăng khả năng email Đánh giá nhanh của bạn sẽ được gửi, mở và nhấp chuột - từ đó thu hút thêm nhiều đánh giá về khách sạn.

    Thông thường, cách tốt nhất để thu thập địa chỉ email chỉ đơn giản là hỏi xin thông tin của khách trước khi họ rời đi. Nếu bạn có chức năng đặt phòng trực tuyến, hãy cân nhắc đưa các trường "Địa chỉ email" và "Tùy chọn ngôn ngữ" vào biểu mẫu trực tuyến của khách sạn. Bạn có thể xem thêm mẹo thu thập địa chỉ email của khách tại đây.

    Cho dù bạn thu thập địa chỉ email bằng cách nào, điều quan trọng là phải nhận được sự cho phép của khách trước khi gửi email cho họ. Bạn cần giải thích chính xác về cách bạn sẽ sử dụng địa chỉ email của họ. Nếu bạn sẽ gửi một chiến dịch Đánh giá nhanh, hãy nhớ báo trước cho họ. Tạo lập kỳ vọng của khách một cách phù hợp có thể giúp bạn tăng tỉ lệ mở thư và đánh giá.

    Tạo chiến dịch Đánh giá nhanh

    [​IMG]

    Tạo chiến dịch Đánh giá nhanh rất đơn giản. Truy cập tripadvisor.com.vn/ReviewExpress và nhập tên khách sạn của bạn để truy cập vào trang chủ Đánh giá nhanh. Để gửi email, nhấp “Tạo email" từ menu trên cùng.

    Tạo email
    Bảng "Tạo email" là nơi bạn đặt cấu hình email sẽ gửi cho khách. Lần đầu tiên bạn sử dụng Đánh giá nhanh, mẫu TripAdvisor sẽ được đặt mặc định ở ngôn ngữ của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh mỗi thành phần của mẫu:
    • Địa chỉ gửi thư: Đây là địa chỉ xuất hiện trên trường "Người gửi" trong email của khách. Hãy đảm bảo địa chỉ gửi thư có thông tin gì đó dễ nhận biết.
    • Chủ đề: Đanh tên chủ đề email. Tránh sử dụng dấu chấm than hoặc dấu chấm câu khác để hạn chế thư bị trả lại (email không thể gửi đi).
    • Ảnh: Có một vị trí dành cho ảnh bên cạnh tên và địa chỉ khách sạn ở phần trên cùng của email. Bạn có thể sử dụng hình ảnh mặc định của khách sạn, tải lên một ảnh mới hoặc chọn không sử dụng ảnh.
    • Tiêu đề và nội dung: Bạn có thể chỉnh sửa mail hiện có hoặc thêm mail mới. Thông thường, mail càng ngắn càng tốt và nên cảm ơn khách vì nỗ lực của họ.
    Để cập nhật các trường Địa chỉ gửi thư, Chủ đề hoặc Thư, nhấp vào nút [Edit] bên cạnh mỗi trường. Để cập nhật Ảnh, nhấp vào nút "Thêm ảnh" ở bên trái địa chỉ. Nếu bạn muốn sử dụng Địa chỉ gửi thư và ảnh tương tự cho mỗi email Đánh giá nhanh, hãy đánh dấu vào ô “Lưu làm mặc định” cho mỗi trường này.

    Nếu bạn thay đổi mẫu TripAdvisor, bạn sẽ được nhắc lưu chúng làm thư mới. Bạn cũng có thể chọn thư mới là mặc định cho ngôn ngữ đó. Khi bạn đặt một thư là mặc định, một dấu hoa thị sẽ được tự động thêm vào tên thư và thư này sẽ hiển thị đầu tiên khi bạn chọn ngôn ngữ đó ở khu vực "Tạo email". Bạn có thể xác định được mẫu mặc định nhờ dấu hoa thị trên tiêu đề.

    Để đạt được thành công tối đa, hãy gửi thư hướng mục tiêu tới các khách bằng ngôn ngữ của họ. Đánh giá nhanh có sẵn ở 23 ngôn ngữ và có mẫu TripAdvisor cho mỗi ngôn ngữ. Bạn có thể sử dụng những mẫu này để liên hệ với khách sử dụng ngôn ngữ khác, kể cả khi bạn không sử dụng ngôn ngữ đó.

    Sau khi mẫu đã sẵn sàng, nhấp vào nút "Tiếp tục để gửi" để chuyển sang bước tiếp theo.

    [​IMG]

    Gửi email
    Ở bước này, hãy thêm địa chỉ email của những khách quý vị muốn liên hệ. Bạn có rất ít địa chỉ? Hãy nhập các địa chỉ này vào ô văn bản. Nếu bạn có rất nhiều địa chỉ cần gửi, hãy tải lên bảng tính gồm tối đa 1.000 địa chỉ email bằng cách sử dụng hộp tải tập tin lên. Đánh giá nhanh sẽ chấp nhận tập tin .CSV hoặc .XLS có dung lượng tối đa 5MB. Nếu bạn định gửi email cho khách bằng các ngôn ngữ khác nhau, hãy nhớ tạo thư mới và chỉ tải lên những địa chỉ đó cho chiến dịch.

    Xin nhớ rằng, TripAdvisor coi gian lận và quyền riêng tư là những vấn đề rất quan trọng. Địa chỉ email mà bạn gửi phải thuộc về người đã ở khách sạn và phải được sự cho phép của họ. Bạn không được dùng quan hệ cá nhân để mời khách đánh giá. Tránh chỉ gửi email chọn lọc cho các khách mà bạn tin rằng họ sẽ viết đánh giá tích cực. Email Đánh giá nhanh sẽ được gửi thường xuyên cho tất cả khách – Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả nhận được.

    Sau khi bạn đã thêm người nhận, hãy xem lại và nhấp vào ba thông báo ở cuối trang. Sau đó, bấm "Gửi". Email của bạn sẽ được gửi trong vòng 24 giờ. Các đánh giá bạn nhận được thông qua Đánh giá nhanh sẽ có nhãn cho biết chúng được thu thập dựa vào quan hệ hợp tác với khách sạn.

    Chuyển sang tự động
    Gửi email Đánh giá nhanh thậm chí có thể dễ dàng hơn đối với các khách sạn hợp tác với nhà cung cấp kết nối được TripAdvisor chứng nhận – như công cụ đặt phòng trực tuyến hoặc hệ thống quản lý khách sạn. Những khách sạn này có thể chọn tự động gửi email Đánh giá nhanh tới khách khi họ trả phòng. Dĩ nhiên là miễn phí! Bạn không cần đăng ký Hồ sơ doanh nghiệp hay chiến dịch TripConnect để đăng ký Đánh giá nhanh tự động.

    Nếu khách sạn đủ điều kiện, bạn có thể đăng ký tính năng này trên trang chủ Đánh giá nhanh. Chỉ cần nhấp vào nút trong ô "Tự động". Xin nhớ, bạn vẫn cần sử dụng phương thức "Gửi email" được trình bày bên trên để yêu cầu đánh giá của các khách đặt phòng thông qua bên thứ ba khác, như Đại lý du lịch trực tuyến.

    Sau khi đăng ký, nhà cung cấp kết nối sẽ bắt đầu cung cấp dữ liệu cho TripAdvisor để tự động gửi email Đánh giá nhanh mặc định tới khách thay mặt bạn. Email sẽ được gửi tới khách trong vòng 72 giờ sau khi khách trả phòng. Bạn không cần làm gì! Bạn có thể sửa các email Đánh giá nhanh tự động mặc định và theo dõi trạng thái của nhà cung cấp kết nối trong tab "Cài đặt".

    Nếu khách sạn không thể đăng ký Đánh giá nhanh tự động, có thể là do nhà cung cấp kết nối của bạn chưa được chứng nhận. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của bạn để kết nối.

    Bảng quản lý Đánh giá nhanh

    [​IMG]

    Sau khi bạn bắt đầu gửi các chiến dịch, Bảng quản lý theo dõi thành công của mỗi chiến dịch. Để truy cập, nhấp vào "Bảng quản lý" từ menu trên cùng trong Đánh giá nhanh.

    Trước tiên, bạn sẽ thấy số liệu thống kê chính của tất cả các chiến dịch đã được gửi bao gồm Tổng số chiến dịch, Tổng số email đã gửi, Tổng số thư đã mở, Tổng số lượt nhấp chuột và Tổng số đánh giá. Bạn có thể sử dụng những con số này để đánh giá sự thành công của Đánh giá nhanh theo thời gian.

    Một mục chính khác của bảng quản lý là các đánh giá gần đây. Tiêu đề và xếp hạng của các đánh giá gần đây nhất của bạn được liệt kê. Nếu bạn không có đánh giá gần đây, bảng quản lý sẽ cung cấp một số mẹo để bạn áp dụng cho các chiến dịch sau này.

    Cuối cùng, báo cáo "Các chiến dịch email gần đây" thể hiện số liệu thống kê được cập nhật thường xuyên cho mỗi chiến dịch mà khách sạn gửi đi. Chức năng này theo dõi số lượng email đã gửi, mở và nhấp chuột cũng như số lượng thư bị trả lại hoặc bị chặn. Tình trạng bị chặn xảy ra khi địa chỉ đã được gửi email thay mặt khách sạn hoặc người nhận chọn không nhận email từ TripAdvisor.

    Admin, tổng hợp từ Tripadvisor
     
    Last edited: 24/4/15

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Toàn tập về Đánh giá nhanh của Tripadvisor"