hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


TP.Hồ Chí Minh: Nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ du khách

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch phục vụ nhu cầu giải trí của du khách, thời gian qua, TP.HCM đã tích cực phối hợp với các doanh nghiệp giới thiệu các chương trình nghệ thuật.

    [​IMG]

    Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, đến nay, có 4 đơn vị thực hiện 5 chương trình nghệ thuật tham gia phục vụ du khách như: Chương trình “Hồn Việt” của Công ty CP Nghệ sĩ Mê Kông; Chương trình “Ngọc Việt”, “Múa rối nước” của Cty TNHH MTV Nhà hát trẻ; Chương trình rối nước của Đoàn Nghệ thuật rối nước Thành phố và Chương trình À Ố của Công ty Cổ phần Giải trí Làng Phố.

    Chương trình “Múa rối nước” do Công ty TNHH MTV Nhà hát trẻ thực hiện với thời lượng 50 phút, biểu diễn mỗi ngày 3 suất, tại Cung Văn hóa Lao động Tp. Hồ Chí Minh (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Hàng tháng có khoảng từ 20-30 hợp đồng của các công ty lữ hành đưa khách đến với chương trình.

    Chương trình “Ngọc Việt” cũng do MTV Nhà hát Trẻ thực hiện, với thời lượng 60 phút, gồm 9 tiết mục (Biểu diễn trống Việt Nam; Hát Bội - Tuồng - Ca trù; Múa Lục cúng hoa đăng; Biểu diễn đàn đá, Cồng chiêng, bộ gõ Tây Nguyên, Nhã nhạc cung đình. Múa Lân, Chèo: "Chầu văn - Hầu đồng".), biểu diễn 2 suất vào Thứ 7 và Chủ Nhật.

    Chương trình “Hồn Việt” do Công ty CP Nghệ sĩ Mê Kông thực hiện, thời lượng 60 phút, biểu diễn định kỳ vào ngày 15 và 23 hằng tháng tại Nhà hát Thành phố, bao gồm 5 hoạt cảnh và các tiết mục ca múa nhạc dân tộc như độc tấu đàn bầu, đàn kìm, đàn đá, đàn T’Rưng, Klông pút, đàn Kơní, sáo, hát dân ca Bắc Bộ, chầu văn Huế, múa, tuồng, chèo, hát xẩm, nhã nhạc cung đình, cải lương..., đáp ứng nhu cầu giải trí và khám phá văn hóa dân tộc Việt Nam của du khách.

    Chương trình Rối nước của Đoàn Nghệ thuật rối nước Thành phố, thời lượng 60 phút, định kỳ từ Thứ 3 đến Chủ Nhật, mỗi ngày 6 suất, trung bình mỗi năm có khoảng 65.000 lượt khách.

    Chương trình À Ố của Công ty Cổ phần giải trí Làng Phố mới được ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2013, nội dung mang đậm nét đặc trưng của làng quê Nam Bộ, thời lượng 60 phút, biểu diễn tại Nhà hát Quân đội, định kỳ từ Thứ 3 đến Thứ 6 và tại Nhà hát lớn theo lịch trình không cố định, mỗi tháng khoảng 3–5 suất.

    Trong 3 tháng đầu năm 2013, Chương trình À Ố đã gây được ấn tượng và thu hút đông đảo khách du lịch đến xem, chủ yếu là khách lẻ.

    Nguồn: Chinhphu.vn

     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "TP.Hồ Chí Minh: Nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ du khách"