hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Trả lời đánh giá trên Tripadvisor tạo nên doanh thu và danh tiếng

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,462
    Đã được thích:
    2,135
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Nghiên cứu gần đây của Tripadvisor đã chỉ ra mối quan hệ trực tiếp giữa việc phản hồi đánh giá và mức tăng tỷ lệ sử dụng phòng khách sạn.

    [​IMG]

    Phản hồi của ban quản lý là cách tuyệt vời để tăng cường thu hút khách du lịch và hiện đã có bằng chứng cho thấy điều này còn mang lại nhiều kết quả hơn thế.

    Một nghiên cứu vào tháng 3 năm 2015 của Medallia chỉ ra rằng tỷ lệ sử dụng phòng ở các khách sạn trả lời hơn 50% đánh giá trên phương tiện truyền thông xã hội tăng hơn gấp đôi so với các cơ sở kinh doanh có xu hướng bỏ qua các đánh giá. Hơn thế, tỷ lệ sử dụng phòng ở những cơ sở kinh doanh nhiệt tình phản hồi này cũng tăng nhanh hơn so với tỷ lệ của toàn bộ ngành dịch vụ khách sạn.

    Phản hồi của ban quản lý rất quan trọng

    Thông điệp đã chỉ ra: Khách du lịch muốn đặt phòng tại những khách sạn phản hồi các đánh giá. Đây là tin vui nếu bạn đã xây dựng được thói quen viết Phản hồ các đánh giá trên TripAdvisor. Tin này thậm chí còn vui hơn nếu bạn chưa có thói quen này bởi hiện có một chương trình khuyến khích mới vô cùng tuyệt vời để bắt đầu ngay bây giờ.

    Nghiên cứu cho thấy việc trả lời hơn 50% đánh giá tương ứng với mức tăng 6,8% trong tỷ lệ sử dụng phòng.

    Thời gian là vàng bạc

    “Nghiên cứu này cho thấy rằng việc để nhân viên gắn kết trực tuyến với khách hàng sẽ mang đến những lợi ích thiết thực.” – Michael Morton, Phó Chủ tịch Dịch vụ thành viên, chuỗi khách sạn Best Western

    Theo nghiên cứu, việc phản hồi các đánh giá một cách kịp thời cũng rất quan trọng: Trung bình, khách sạn trả lời phản hồi trong vòng một ngày sẽ thúc đẩy tỷ lệ sử dụng phòng cao hơn 12,8% so với khách sạn trả lời sau hai ngày. Vì vậy, đừng chờ đợi – hãy ưu tiên trả lời ngay khi có các đánh giá mới!

    Sự nhiệt tình ảnh hưởng đến danh tiếng khách sạn

    Cuối cùng, nghiên cứu của Medallia chỉ ra rằng các khách sạn có sự nhiệt tình cao cũng được xếp hạng cao hơn về phương diện hài lòng của khách hàng so với các khách sạn ít nhiệt tình. Điều này phù hợp với khảo sát gần đây của TripAdvisor cho thấy mối liên kết mạnh mẽ giữa viết Phản hồi của ban quản lý và mức tăng trong xếp hạng đánh giá trung bình của khách sạn.

    Theo Michael Morton, Phó Chủ tịch Dịch vụ thành viên của Best Western, “Nghiên cứu này cho thấy rằng việc để nhân viên gắn kết trực tuyến với khách hàng — được trang bị kiến thức trực tiếp về các trải nghiệm cụ thể của khách hàng — sẽ mang đến những lợi ích thiết thực”. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để tham gia cuộc trò chuyện và gắn kết với những người đánh giá của quý vị. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

    Admin, Theo Tripadvisor
     
    hathuynguyentruc thích bài này.
  2. nhatlun3030

    nhatlun3030 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết của bạn hay quá, cảm ơn bạn đã chia sẻ! mong bạn sẽ có nhiều bài hay nưã
     
  3. dannypham12321

    dannypham12321 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ăefmình rất thích căn phòng này, đẹ a3 p tuyệt vời, thật tuyệt vời
     
  4. xedichnao123

    xedichnao123 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết của bạn rất hay! Mình cũng đã có kinh nghiệm thực tế từ TripAdvisor.

    Hiện mình đang làm marketing online cho một khách sạn ở Hòa Bình. Nguồn khách chủ yếu là từ quốc tế và kênh TripAdvisor đã mang lại cho mình cũng kha khá lượng khách book phòng. Mình có bài review khách sạn trên này và vào đó trả lời các comment là việc mình rất lưu tâm.
     
  5. nguoisanhan

    nguoisanhan Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    11/9/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Trước mình có làm marketing online cho 1 khu resort, nhìn chung là kênh Tripadvisor đem lại 1 lượng khách thường xuyên và chất lương,
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Trả lời đánh giá trên Tripadvisor tạo nên doanh thu và danh tiếng"

Từ khóa được tìm kiếm qua Google

  1. doanh thu cua Tripadvisor