hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Trăm cách với du khách

Thảo luận trong 'Nhà hàng'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Hotel Viet

    Hotel Viet Quản lý

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    634
    Đã được thích:
    431
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Mùa hè là mùa du lịch. Khách du lịch là nguồn thu rất lớn cho nhà hàng nếu biết cách phục vụ họ.

    Kết giao với người khuân đồ tại khách sạn (concierge). Ông Julie Zucker, Giám đốc Nhà hàng Branded Restaurants USA (New York) cho biết, nhân viên khuân đồ là những người đầu tiên tiếp xúc với khách của khách sạn và thường được khách hỏi han về các địa điểm du lịch, các điểm ăn uống. Do đó, chúng tôi thường mời các concierge đến nhà hàng thưởng thức bữa ăn để sau đó họ có thể tự tin giới thiệu nhà hàng với khách du lịch.

    [​IMG]

    Nhà hàng Mi Tierra Cafe & Bakery (San Antonio) thường mời các concierge hằng tuần đến ăn bánh và trao cho họ danh thiếp nhà hàng để nhờ họ trao cho khách. Trên tấm thiệp có tên người concierge nên khi khách cầm đến nhà hàng dùng bữa sẽ được miễn phí món tráng miệng. Hẳn nhiên các concierge có tiền hoa hồng giới thiệu khách.

    Chơi với mạng xã hội. “Khi du khách đến Las Vegas và xác định vị trí của mình trên Facebook, một đoạn quảng cáo về các điểm đến hấp dẫn của địa phương sẽ hiện lên, trong đó có nhà hàng Blondies Sports Bar & Grill của chúng tôi. Bằng công cụ này, chúng tôi tìm kiếm một lượng khách khá tốt so với các công cụ quảng cáo truyền thống”, ông Catherine Pavesich, Giám đốc Nhà hàng Blondies Sports Bar & Grill, cho biết.
    Còn nhà hàng Branded Restaurants

    USA sử dụng Twitter để giới thiệu các đặc quyền ăn uống giảm giá. Là đại sứ khu vực. Hãy xây dựng danh tiếng nhà hàng bằng cách luôn chào đón khách một cách nồng nhiệt. “Chúng tôi đào tạo nhân viên có đủ kiến thức để nói chuyện với khách về văn hóa địa phương, những phong tục tập quán, những địa điểm cần tham quan. Nhiều nhân viên nhà hàng Mi Tierra còn là hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, được đào tạo theo chương trình hướng dẫn viên du khách của thành phố San Antonio”, ông David Cortez, người sáng lập nhà hàng Mi Tierra (San Antonio, Mỹ) cho biết.

    Hợp tác quảng cáo cho nhau. Trong kinh doanh không ai có thể đứng một mình. Rạp hát, bảo tàng, khách sạn, các địa điểm tham quan có thể liên kết làm ăn. Chẳng hạn, nhà hàng Havana Central (New York), chuyên phục vụ các món ăn Cuba đã đề nghị khách hàng hãy giữ vé vào cửa tại các điểm tham quan để khi đến nhà hàng được giảm giá. Ông Jeremy Merrin, Giám đốc nhà hàng Havana Central cho biết đây là một cách hữu hiệu để tăng doanh số.

    Quản lý danh tiếng nhà hàng trên mạng. Các trang trực tuyến du lịch, như trang TripAdvisor luôn có ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của du khách. Tất nhiên, những nhà hàng nhận nhiều bình luận tiêu cực sẽ khó thu hút du khách. Hãy kiểm soát những lời bình đó. Không thể chặn hết các lời bình có hại vì các trang trực tuyến do bên thứ ba cung cấp, vậy thì hãy minh bạch thông tin. Chẳng hạn một khách đến nhà hàng và gọi món hàu, nhưng khi ăn lại chê dở và đưa sự chê bai đó lên mạng. Thực tế, đây là món ngon của nhà hàng thường được khách kêu nhiều nhất nhưng do khẩu vị từng người nên không phải ai cũng thích. Hãy nhắn với vị khách (qua mạng) có lời bình trên rẳng: “Trong khi chúng tôi nghĩ đây là món ngon thì có thể với bạn là không ngon, vấn đề nằm ở khẩu vị mỗi người. Vậy, nếu lần sau có ghé nhà hàng, hãy cho chúng tôi biết những thứ gì không phù hợp với khẩu vị để chúng tôi tư vấn các món ăn khác cho bạn”. Câu trả lời hoàn toàn cầu thị và thể hiện nhà hàng luôn hết mình với khách hàng.

    Trở thành nơi đáng xem. Nhà hàng không chỉ là nơi để thưởng thức món ngon mà nhiều khi là địa điểm tham quan của du khách. Nhiều khách thích đến nhà hàng vì có phong cách bài trí Á Đông hay có những kiểu kiến trúc đặc biệt mà họ muốn lưu dấu, hoặc có view đẹp khiến họ cảm thấy thư giãn và đáng là nơi để chụp ảnh.

    Hãy làm việc với các trung tâm xúc tiến thương mại, các đại lý du lịch. Các tổ chức này sẽ giúp xúc tiến thương mại cho nhà hàng thông qua trang web và các cuộc gặp gỡ với khách hàng của họ.

    Tìm hiểu cách du khách tìm nhà hàng. Đây là cách để lắng nghe họ tại sao họ tìm thấy nhà hàng của mình. Không nên hỏi vu vơ mà nhà hàng hãy soạn một bộ câu hỏi có trọng tâm làm dữ liệu nền trong các đợt tiếp thị.

    Theo Atks
     
  2. huynhthi965

    huynhthi965 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    26/4/14
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên bán sỉ bán sỉ các loại thời trang xuất khẩu áo giữ nhiệt Tất Hàn Quốc Quần tất Hàn Quốc giá rẻ nhất thị trường Hà Nội, với phong phú kiểu dáng chủng loại da dạng, tập hơp, sưu xếp cạc mẫu thời trang mới nhất, xinh xẻo nhất 2014. Các mẹ có nhu cầu bán buôn hoặc mua lẻ vui lòng liên hệ với em Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Trăm cách với du khách"