hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tripadvisor và những thông tin cần nghiên cứu khi làm việc

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. julietta.trinh

    julietta.trinh Thượng đế

    TripAdvisor ® là trang web du lịch lớn nhất thế giới, cho phép du khách lên kế hoạch và có chuyến đi hoàn hảo. TripAdvisor cung cấp dịch vụ tư vấn đáng tin cậy từ khách du lịch thực sự và rất nhiều sự lựa chọn du lịch và các tính năng lập kế hoạch với các liên kết liền mạch với công cụ đặt phòng.

    TripAdvisor mang nhãn hiệu các trang web làm cho cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới, với hơn 60 triệu lượt người truy cập hàng tháng, 44 triệu thành viên thị trường, và hơn 100 triệu review nhận xét từ người đi du lịch thật tế. Các trang web hoạt động tại 30 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm cả Trung Quốc dưới daodao.com. TripAdvisor cũng bao gồm TripAdvisor cho doanh nghiệp, một bộ phận dành riêng cho ngành công nghiệp du lịch cung cấp truy cập tới hàng triệu người truy cập hàng tháng của TripAdvisor.

    TripAdvisor, Inc (NASDAQ: TRIP) quản lý và điều hành các trang web dưới 19 thương hiệu phương tiện truyền thông du lịch khác, và các trang web thu hút hơn 75 triệu lượt người truy cập hàng tháng . TripAdvisor du lịch phương tiện truyền thông thương hiệu bao gồm:

    www.airfarewatchdog.com,
    www.bookingbuddy.com,
    www.cruisecritic.com,
    www.everytrail.com,
    www.familyvacationcritic.com,
    www.flipkey.com,
    www.holidaylettings.co.uk,
    www.holidaywatchdog.com,
    www.independenttraveler.com,
    www.onetime.com,
    www.seatguru.com,
    www.sniqueaway.com,
    www.smartertravel.com,
    www.tingo.com,
    www.travel-library.com,
    www.travelpod.com,
    www.virtualtourist.com,
    www.whereivebeen.com,
    www.kuxun.cn.

    Vì vậy đối với khách du lịch Tripadvisor là nơi:

    - Chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch

    - Nơi chia sẻ những trải nghiệm, nhận xét về chuyến đi, khách sạn, nơi giải trỉ, nhà hàng..

    - Tạo danh sách chuyến đi

    - So sánh giá máy bay

    - Đặt phòng khách sạn

    Đối với khách sạn:
    - Là nơi để cung cấp tin tức khách sạn đến với khách du lịch

    - Tạo điều kiện cho khách đặt phòng khách sạn mình

    - Lắng nghe những nhận xét của khách đã từng ở khách sạn

    Vì vậy Tripadvisor là một trang web lớn mà đối với người quản lý khách sạn cần phải quan tâm đến.Vậy người quản lý cần làm gì với Tripadvisor:

    1. Phản hồi ngay: Phản hồi lập tức chứng tỏ với khách hàng rằng bạn chú ý đến khách hàng và quan tâm đến trải nghiệm của họ. Điều này mang lại ấn tượng lâu dài đối với người nhận xét và những du khách khác. Bạn có thể đăng ký email với TripAdvisor để biết có nhận xét mới ngay khi nó được đăng tải.

    2. Cám ơn khách đã nhận xét: Điều này áp dụng với các nhận xét tiêu cực và tích cực. Hãy bắt đầy bằng việc cám ơn khách đã dành thời gian viết về trải nghiệm tại khách sạn bạn.

    3. Nói về tất cả những sự cố cụ thể: Đây là cơ hội để bạn giải thích việc bạn đã làm để giải quyết vấn đề; vì vậy khách hàng được đảm bảo là bạn quan tâm nghiêm túc, và bạn sẵn lòng giải quyết sự cố. Nếu có hiểu nhầm trong quá trình khách ở tại khách sạn, đây cũng là cơ hội để bạn giải thích điều gì đã gây ra sự hiểu nhầm đó. Tuy nhiên, quan trọng là bạn đừng sử dụng giọng điệu tự vệ, bởi vì nó có thể khiến phản hồi của bạn không được lịch sự và chuyên nghiệp.

    4. Hãy cá nhân hóa mọi phản hồi: Khách đã dành thời gian viết nhận xét về khách sạn dựa trên trải nghiệm cá nhân họ, vì vậy hãy tránh viết cùng chung một giọng văn cho mọi phản hồi. Hãy viết cụ thể (cá nhân hóa) để chứng tỏ mỗi phản hồi đều quan trọng với khách sạn và bạn đã dành thời gian đọc và tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi viết phản hồi.

    5. Hãy lịch sự và chuyên nghiệp: Phản hồi là một phần của công việc quản trị danh tiếng khách sạn. Ai cũng nhìn thấy phản hồi của bạn và bạn đang đại diện cho khách sạn của mình, vì vậy bạn cần chứng tỏ mọi nhận xét – dù là tiêu cực hay tích cực – đều quan trong với bạn.

    Lưu ý: Ngày nay tôi thường thấy các khách sạn thuê một số công ty hoặc cá nhân chuyên viết review giả cho khách sạn mình nhằm giúp khách sạn mình tăng thứ hạng nhanh chóng.Đứng với tư cách là tư vấn kinh doanh dành cho khách sạn tôi khuyên các bạn không nên làm việc này vì Tripadvisor là một trang mạng xã hội du lịch lớn nhất thế giới hiện nay họ dựa vào rất nhiều tiêu chỉ để phát hiện ra review giả mạo như lịch sử tài khoản, thông tin tài khoản ngoài ra họ còn có một đội ngũ đứng đầu là 1 giáo sư ngôn ngữ học để phát hiện ra review giả và khi phát hiện ra hành vi giả mạo này người thiệt hại đầu tiên là khách sạn. Đối với Tripadvisor là 1 trang web nước ngoài nên một khi họ đã phạt thì rất nặng. Chúng ta có nhiều cách làm và không nên chọn con đường nguy hiểm cho việc kinh doanh của chúng ta.

    Làm thế nào để biết Review trên Tripadvisor là Fake hay thật?
     
    Last edited by a moderator: 11/3/14

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Tripadvisor và những thông tin cần nghiên cứu khi làm việc"