hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tư vấn sức khỏe với những phương pháp hay hữu hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. maychaybo123

    maychaybo123 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    (Đại Việt Sport) - Tư vấn sức khỏe và các phương pháp để khắc phục. Đời sống ngày nay càng phát triển, mọi người chỉ để ý vào công việc mà quên đi cách coi sóc bản thân, nhất là đối với nhân viên văn phòng. Gần như thời kì làm việc là ngồi một chỗ, chính điều đó đã gây nên một số tai hại về sức khỏe.
    1. Ngồi nhiều làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch

    Dựa trên thông báo của 185.000 người trong 14 năm cho thấy, thời kì ngồi liên hệ đến tỷ lệ tử vong, không phụ thuộc vào chừng độ hoạt động thân thể. Từ đó, ngồi nhiều có hại gần như với việc hút thuốc lá, làm tăng nguy phát tán bệnh tiểu đường, tim mạch và một số loại ung thư...

    [​IMG]

    Thân thể con người tiến hóa để hiệp với hoạt động đứng, và vận động nhiều. Khi bạn ngồi, cơ thể gấp khúc, hông thắt chặt, xương sống gần như cứng lại, khiến cho máu khó lưu thông, ảnh hưởng tới chức năng của não, tim mạch thậm chí tăng nguy cơ đông máu.

    Nên đổi thay phong thái ngồi trực tính để các cơ bắp vận động và tăng lưu thông khí huyết.

    2. Một số biện pháp để giảm thời gian ngồi.

    - Tầm 30 phút lại vận động: đổi thay nếp ngồi nhiều bằng cách cứ 30 phút làm việc bạn lại dành khoảng 5 phút vận động, có thể đứng dậy, chuyển di để đọc báo, nghe điện thoại..... Hay uống nước hoặc đi ra ngoài hít thở không khí trong lành.

    - Thẳng đổi thay phong độ làm việc: thay đổi phong độ làm việc, vươn vai, vươn mình… Làm như thế, không chỉ dự phòng được các tác hại kể trên mà còn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tốt hơn nữa đấy.

    - Ăn trong phong độ đứng: có thể đứng khi xem phim, đứng khi ăn bữa sáng hoặc trưa... Đó đều là những thao tác giản đơn tốt cho sức khỏe của bạn.
    3. Dành thời gian tập thể dục thể thao

    Ngoài thời kì ngồi làm việc ở văn phòng, bạn hãy dành thời kì để tập luyện các bài tập thể dục thể thao tại nhà hoặc tại công sở bằng duyệt y các phương tiện tập luyện nhỏ gọn.

    >> Xem thêm những bài tập thể dục giảm béo buổi sáng

    Tham vấn sức khỏe
    Tham khảo bài viết: Chạy thể dục buổi sáng có tác dụng gì

    - Chạy bộ, đi bộ bằng : máy tập chạy bộ tại nhà
    - Đu xà với các dụng cụ nhỏ, kiên cố dễ lắp đặt : Xà đơn treo tường.....
    - Tập đạp xe với : Xe đạp thể dục
    - Tập cơ bụng, lưng, nhất là xương cột sống với : Máy gập bụng
    - Tập tay, chân với các phương tiện tập tạ

    Và còn rất nhiều các phương tiện tập tành khác, bạn hãy là người tuyển lựa sáng dạ, chọn lọc cho mình và những người thân trong gia đình những phương tiện tập dượt hiệp, để tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ hơn.

    Gọi ngay đến Đại Việt Sport - để được tham mưu và giao hàng tại nhà với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chắc chắn bạn sẽ bằng lòng. Hotline: 0462.917.247.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Tư vấn sức khỏe với những phương pháp hay hữu hiệu"