hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Ứng dụng Ms-Office vào công việc văn phòng, kế toán

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. bui tu

    bui tu Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đối với ứng viên là người mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp/tổ chức ít hơn 1 năm, thì phần lớn gặp khó khăn trong việc soạn thảo văn bản, sử dụng bảng tính và các kỹ năng tin học khác vào công việc. Ở đây không phải là kỹ năng đánh máy, điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là: thể thức văn bản ra sao? văn phong thế nào? trình bày - cấp phát - lưu trữ sao cho hiệu quả trong công việc(?).

    ... và cũng có không ít ứng viên dù đã đi làm nhiều năm mà vẫn gặp khó khăn trong vấn đề này. Bạn hãy thử kiểm chứng bản thân mình rằng: (1). Đã hoàn toàn am hiểu thể thức văn bản và trình bày văn bản trong môi trường doanh nghiệp/tổ chức chưa? (2). Đã từng gặp khó khăn/sự cố trong quá trình làm văn bản? Liệu có đủ tự tin thực hiện các văn bản giao dịch thương mại - hành chính, làm báo cáo trên Excel trong công việc chưa? Nếu có - xin chúc mừng bạn! Nếu chưa - mời xem tiếp nội dung dưới đây:


    Đào tạo kỹ năng IT văn phòng: MÔ TẢ TỔNG QUÁT
    Khóa học Kỹ năng ứng dụng tin học (IT) văn phòng trang bị cho học viên KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ, bao gồm các phần kỹ năng cơ bản trong sử dụng chương trình Microsoft Office: Word, Excel, và PowerPoint, công cụ tin học ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp/ tổ chứcc; kế toán tài chính; giao dịch thương mại để học viên có thể ứng dụng vào công việc thực tế tại các tổ chức, doanh nghiệp.

    Mục tiêu khóa học đối với học viên
    Kết thúc khóa học, học viên có thể hiểu và thực hiện thành thạo các kỹ năng, quy tắc soạn thảo các tài liệu trong giao dịch doanh nghiệp/tổ chức; sử dụng thành thạo bảng tính ứng dụng trong quản lý danh sách, tính toán, biểu đồ, báo cáo, phân tích…, tránh những sai lầm thường gặp đối với người không chuyên. (Đây không phải chương trình đào tạo tin học văn phòng)

    • Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ cơ bản của phần mềm soạn thảo văn bản (MS Word) vào công việc thường ngày như thiết kế - soạn thảo – trình bày một bản báo cáo, hợp đồng, kế hoạch theo thông lệ và chuẩn mực thường dùng trong các tổ chức, doanh nghiệp.
    • Sử dụng thành thạo các công cụ căn bản trong xử lý số liệu và bảng tính (MS Excel); vẽ biểu đồ mô tả, biểu đồ tần suất, biểu đồ Pareto, các ứng dụng định dạng cao cấp, link dữ liệu
    • Tiếp cận và có thể sử dụng bộ công cụ kế toán trên excel và nguyên tắc lựa chọn phần mềm chuyên ngành vào công việc kế toán, kê khai nộp thuế theo tiêu chuẩn phần mềm kế toán một cách hiệu quả trong doanh nghiệp. (Đối với ứng viên thuộc chuyên ngành kế toán).
    • Có thể lập các bài thuyết trình hấp dẫn và chuyên nghiệp (MS PowerPoint)

    [​IMG]



    Phương pháp giảng đặc biệt nhấn mạnh tính thực hành cao thông qua các bài tập thực hành, các ví dụ thực tế, bài tập nhóm, bài tập cá nhân… Các hoạt động này tập trung vào xây dựng những kỹ năng IT văn phòng mang tính ứng dụng cao tại nơi làm việc.

    Giảng viên có thể hướng dẫn thực tế mọi thao tác trên lớp và yêu cầu học viên thực hành theo. Sau đó kiểm tra kết quả. Triển khai giảng dạy theo hướng “bắt tay, chỉ việc”, vận dụng những biểu mẫu có sẵn, các ứng dụng trong thực tế công việc trong các doanh nghiệp, tổ chức.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Ứng dụng Ms-Office vào công việc văn phòng, kế toán"