hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Ứng dụng truyền thông số vào quản lý khách sạn

Thảo luận trong 'Quản lý điều hành'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Hotel Viet

    Hotel Viet Quản lý

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    634
    Đã được thích:
    431
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Thay vì dán thông báo mới tại phòng thông báo, gửi các giấy tờ tới các bộ phận liên quan như trước kia, các nhà quản lý hiện đại đã đưa các ứng dụng truyền thông số vào công việc quản lý, sử dụng các văn bản điện tử, email, tin nhắn, ... để gửi tới các cấp quản lý và nhân viên.

    [​IMG]
    Xây dựng chiến lược truyền thông số

    Ứng dụng truyền thông số vào quản lý nội bộ

    Với mức chi phí không quá cao một doanh nhân đang du lịch vẫn điều hành công việc công ty thông qua điện thoại hay các thiết bị số cầm tay, chủ khách sạn cũng dùng phương thức đó để điều hành các cấp quản lý, và nếu cần, cả với nhân viên.

    Với sự phổ biến của công nghệ số, nhất là smartphone và với sự “nghiện công nghệ” của người trẻ nên các chủ khách sạn không quá khó để thay đổi căn bản việc quản lý. Từ việc thông báo cho đến cả việc họp hành, công nghệ số đều làm tốt vai trò của mình.

    “Ngày nay, người không có điện thoại, kể cả điện thoại thông minh là rất hiếm. Và chúng tôi nhận thấy rằng, sử dụng công nghệ số tại khách sạn là cách tuyệt vời để truyền thông hiệu quả cho nhân viên và không làm gián đoạn bất kỳ dịch vụ nào”, ông Ginny Morrison, Phó giám đốc bán hàng và tiếp thị Khách sạn Spire, khẳng định.

    Ứng dụng truyền thông số vào quản lý khách hàng

    Nhiều khách sạn đã sử dụng truyền thông số với khách hàng từ lâu. Chẳng hạn, khách hàng cần bất kỳ dịch vụ nào có thể gởi tin nhắn trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ khách hàng, và ngay lập tức nhân viên sẽ có mặt. Sự tương tác đơn giản này đã giảm gánh nặng cho bộ phận tiếp tân khi phải xử lý quá nhiều yêu cầu từ khách hàng khiến dễ bỏ sót phục vụ một khách hàng nào đó, dẫn đến những phản ứng không đáng có. Và tính chất tiến triển của phương pháp đơn giản này giờ ứng dụng cho giao tiếp nội bộ với nhân viên là hợp lý.

    “Con người càng lệ thuộc nhiều vào công nghệ trong cuộc sống thì dễ dàng quen thuộc với các phương thức truyền thông số tại khách sạn. Mặc dù chưa nhiều khách sạn tham gia truyền thông số giữa khách và nhân viên; giữa nhân viên với các cấp quản lý nhưng tôi nghĩ trong tương lai gần, xu thế này sẽ không thể tránh được”, ông Joe Smith, Phó giám đốc điều hành Khách sạn Chesapeake nói.

    Truyền thông số sẽ là xu thế của khách sạn ...

    “Bạn cứ thử hình dung, theo cách cũ, các nhân viên housekeeping sẽ phải theo dõi lịch làm việc từ bảng thông báo chung, có vấn đề phát sinh lại phải về phòng thông báo và cập nhật thông tin mới. Tiến trình này gây chậm công việc. Khi chuyển qua cách quản lý bằng công nghệ số, lịch trực sẽ chuyển giao cụ thể đến từng nhân viên với những chỉ dẫn cụ thể, ngay cả khi có sự cố tại phòng của khách, nhân viên sẽ được cập nhật ngay, và tương tác liên tục với cấp quản lý mà không cần quay về báo cáo”, ông Morrison lý giải.

    Ông Morrison cũng nói thêm, "truyền thông số tạo chỗ dựa đáng tin cậy trong làm việc nhóm. Thông qua công nghệ truyền video trực tuyến hay Facetime, các nhóm bán hàng, tiếp thị khác nhau đều có thể làm việc chung. Mọi người đều có thể tương tác với giám đốc điều hành của khách sạn để nhờ hỗ trợ, giúp đỡ ngay lập tức. Rõ ràng nó đang thay thế cách làm cũ, tức chuẩn bị báo cáo, rồi gặp sếp nói chuyện, trình bày, vừa tốn thời gian vừa không kịp thời”.

    Bạn có thể cắt giảm việc gặp gỡ nhân viên chỉ còn 5 phút để nghe những thắc mắc, nếu có, trước khi cả đội bắt tay phục vụ tiệc, bởi vì mọi thứ cần dặn dò, vai trò của từng người trong buổi tiệc đó đã chuyển cho nhân viên thông qua email hay trên Facebook cá nhân.

    Bạn thấy đấy, truyền thông số đang cá nhân hóa công việc đến từng người, và tính chất bảo mật tốt hơn trước kia rất nhiều. Hãy rà soát lại mức độ ứng dụng truyền thông số trong khách sạn bạn và hãy tối ưu hóa nó.

    Mod tổng hợp,
     
  2. sophia8

    sophia8 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Kính chào quý khách,
    Hiện tại bên công ty Song Song chúng tôi đang cung cấp phần mềm quản lý khách sạn.
    - Phần mềm trực tuyến, dễ dàng quản lý từ xa.
    - Tích hợp các chức năng phù hợp với từng nhu cầu của từng khách sạn
    -Bố cục chức năng hợp lý, linh hoạt phân quyền cho từng đối tượng.
    -Thống kê báo cáo nhanh, chuẩn xác, tránh thất thoát.
    - Luôn được sử dụng phiên bản mới nhất mà không cần tốn phí nâng cấp.
    -Bảo trì vĩnh viễn, hỗ trợ 24/7, giá cả phải chăng.
    * Được đăng ký sử dụng miễn phí thử 1 tuần.
    Liên hệ:
    Công ty TNHH Song Song.
    Website: songsongonline.com
    Mail: sophia91phan@songsongvn.com
    Tel: 0939.503.879
     
  3. Tripadvisor

    Tripadvisor Cộng tác viên

    Tham gia ngày:
    29/11/13
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Đúng là thời đại kỹ thuật số. Chậm sẽ mất nhiều thứ
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Ứng dụng truyền thông số vào quản lý khách sạn"