hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


VITM Ha Noi 2013 góp phần xây dựng thương hiệu Du lịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Ngày 18.4.2013, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Travel Mart – VITM Hanoi 2013) sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    [​IMG]
    VITM Ha Noi 2013 này do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam, UBND TP Hà Nội và Ủy ban châu Âu (dự án ERST) tổ chức nhằm xây dựng thương hiệu Du lịch Việt Nam, góp phần đẩy nhanh sự phát triển của ngành kinh tế du lịch, từng bước đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực.

    Đây cũng là một hoạt động hưởng ứng Chương trình Năm Du lịch Quốc gia Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013, Hội chợ có chủ đề: “Khám phá Đồng bằng sông Hồng – Cội nguồn Văn hóa Việt”. Đồng thời để triển khai Chương trình Kích cầu Du lịch 2013, VITM 2013 có nội dung quan trọng là khuyến khích các doanh nghiệp có mặt tại hội chợ đến tham gia giới thiệu, chào bán các sản phẩm với giá giảm ít nhất là 20% cho mùa du lịch tháng 5.2013 đến hết tháng 12.2013.

    Theo Ban tổ chức, hiện nay đã có hơn 400 gian hàng quốc tế và nội địa khẳng định tham gia VITM Hanoi 2013. Trong đó, các địa phương, doanh nghiệp có điều kiện và nhu cầu đón khách (điểm du lịch, khách sạn, resort, nhà hàng, cửa hàng, hãng hàng không) sẽ trực tiếp giới thiệu và chào bán sản phẩm của mình (với giá khuyến mãi 20%) cho các công ty lữ hành, nội địa và đặc biệt bán trực tiếp cho người dân đến dựHội chợ có nhu cầu. Nhiều cơ quan du lịch quốc gia và các doanh nghiệp du lịch nước ngoài đón khách Việt Nam sẽ mang sản phẩm vào giới thiệu tại VITM 2013 cho các doanh nghiệp và du khách Việt Nam. Hội chợ cũng tổ chức cho các Trung tâm Du lịch, các công ty Inbound Việt Nam giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của Việt Nam cho các doanh nghiệp du lịch nước ngoài đến dựhội chợ.

    Thành phố Hà Nội xây dựng một Chương trình đón các người mua (Buyers) và các nhà báo đến tham dự để tìm hiểu và ký kết với các doanh nghiệp Việt Nam. Tại hội chợ một số hãng Hàng không nội địa và quốc tế sẽ triển khai một chương trình bán vé giảm giá cho khách du lịch. Hãng VietjetAir sẽ bán 10.000 vé giá rẻ từ 100.000 – 1.000.000đ cho các tuyến từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh và Nam Bộ.

    VITM 2013 còn giới thiệu, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành nước ngoài với các công ty lữ hành Việt Nam, giữa người mua với các công ty lữ hành và công ty cung cấp dịch vụ du lịch Việt Nam (từ 18 – 19.4); bán các sản phẩm/gói sản phẩm khuyến mãi trực tiếp tới người tiêu dùng (từ 20 – 21.4); giới thiệu và bán các sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ.

    Nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu điểm đến như: giới thiệu các di sản thiên nhiên và văn hóa, các sản phẩm du lịch, các dịch vụ du lịch chất lượng cao, các điểm du lịch tiềm năng của Việt Nam cho các công ty du lịch trong và ngoài nước; giới thiệu các điểm đến cho khách du lịch Việt Nam. Triển lãm ngoài trời giới thiệu phương tiện vận chuyển (du thuyền, thuyền kayak, xe đạp, ôtô…); triển lãm giới thiệu trang thiết bị phụ trợ du lịch (lều trại, túi ngủ, balô…); triển lãm giới thiệu thiết bị khách sạn.

    Có 5 hội thảo chuyên đề gồm: “Thương hiệu Du lịch Việt Nam” (Tổng cục Du lịch), “Phát huy giá trị di sản văn hóa Thủ đô để phát triển du lịch” (Hà Nội), “Du lịch Đồng bằng sông Hồng – tiềm năng và phát triển” (Hải Phòng), “Chiến lược nâng cao nhận thức về du lịch có trách nhiệm tại Việt Nam” (Dựán ESRT do EU tài trợ), “Nhãn Du lịch Xanh và các giải pháp tiết kiệm năng lượng và nước cho các cơ sở lưu trú và du lịch” (Dựán VHA và MeetBis); tổ chức các buổi họp báo giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch; ký kết các biên bản ghi nhớ, hợp tác.

    VITM 2013 còn có các chương trình biểu diễn tạp kỹ, nghệ thuật truyền thống; giới thiệu các di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam; tổ chức Ngày hội việc làm và tuyển sinh ngành du lịch…

    [​IMG]

    Theo Báo Văn Hoá

     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "VITM Ha Noi 2013 góp phần xây dựng thương hiệu Du lịch Việt Nam"