hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Wyndham đã làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Như tất cả các tập đoàn khách sạn khác, Wyndham đã nhận ra rằng không thể bắt khách hàng ngừng viết nhận xét (reviews) cũng như không thể không công nhận nó có vai trò rất quan trọng trong quá trình đặt phòng của du khách.

    [​IMG]

    Thực tế, hiện nay du khách đã hiểu bối cảnh của nhận xét tốt hơn, và họ cũng biết có sự khác nhau giữa nhận xét về khách sạn từ một người họ quen biết với những gì mà một chuyên gia du lịch nói và những đánh giá từ cộng đồng du khách trên internet.

    Trong năm vừa qua, một loạt các công ty khách sạn (từ những gã khổng lồ như Starwood và Wyndham cho tới những chuỗi khách sạn boutique như Hollman Beletage) đã đưa những nhận xét của khách hàng lên website của chính họ. Một số công ty tiếp cận theo cách khác, tự phát triển hệ thống chia sẻ nhận xét của khách hàng và tải về các nhận xét từ sites khác. Một điều rất rõ ràng là các khách sạn muốn du khách dừng lại trên website của họ.

    Hiệu quả rõ ràng

    Quyết định đưa nhận xét khách hàng lên website khách sạn có thực sự hiệu quả?

    Wyndham nói rằng họ đã thấy những kết quả tích cực. Tập đoàn này đã thiết lập quan hệ đối tác với TripAdvisor vào tháng 3 năm nay, theo đó hai bên đã đồng ý hiển thị đánh giá, nhận xét và ý kiến của khách hàng của TripAdvisor trên website chương trình khách hàng trung thành Wyndham Rewards. Họ cũng có kế hoạch mở rộng nội dung TripAdvisor tới 11 thương hiệu của Wyndham trong năm nay.

    Gareth Gaston, Phó chủ tịch Thương mại điện tử toàn cầu của Wyndham, cho biết “Chúng tôi đã thực hiện một số thương vụ đầu tư quan trọng vào tài sản số trong năm qua nhằm tối đa hóa hiệu quả các kênh trực tiếp cũng như mang lại nhiều đặt phòng trực tiếp cho các khách sạn. Nhờ những cố gắng đó, chúng tôi đã thấy hiệu quả tốt và hiện nay tăng trưởng kênh trực tiếp đã vượt kênh trung gian và các đại lý du lịch trực tuyến (OTAs)”.

    Không chỉ thiết kế lại các website khách sạn thuộc tập đoàn và bổ sung những nhận xét khách hàng từ TripAdvisor, họ còn giới thiệu WyndhamHotelGroup.com, một website được thiết kế cho phép du khách gắn kết với toàn bộ các thương hiệu của tập đoàn trong khi cũng sẽ mang lại nhiều đặt phòng cho các chủ khách sạn.

    Hơn nữa, hãng còn khai trương các website di động nhằm gia nhập thị trường đang lên này. Trong năm nay hãng cũng sẽ giới thiệu một loạt các ứng dụng di động.

    Khác biệt hóa là rất quan trọng

    Các công ty khách sạn đã cố gắng để khách hàng biết được càng nhiều về dịch vụ mà họ sẽ đặt mua. Theo Gaston, cột trụ chính của chiến lược trực tiếp của Wyndham là minh bạch hóa. Ông nói “Từ việc liên kết với TripAdvisor, chúng tôi đã có thể cung cấp một trải nghiệm “tất cả trong một” cho khách hàng, cho phép họ đọc nhận xét và xem đánh giá mà không phải chuyển sang website khác”. Khách sạn nhận ra rằng 50% du khách sẽ không đặt phòng cho tới khi họ đọc được các nhận xét, vì vậy dự án trên đã cung cấp cho họ những gì họ muốn, ngay tại nơi mà họ sẽ đặt phòng.

    Song song với việc tích hợp các nhận xét khách hàng trên website, Wyndham còn thực hiện một số hoạt động quan trọng để tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp.

    Cung cấp gói dịch vụ hấp dẫn trên kênh trực tiếp


    Gaston cho biết trên kênh trực tiếp (website), hãng đã cung cấp cho du khách đảm bảo giá thấp (guaranteed low rates), không thu tiền deposit khi đặt phòng cũng như sự tiện lợi và linh hoạt khi hủy đặt phòng. Hơn nữa, du khách còn có được những khuyến mãi được thiết kế độc quyền cho kênh trực tiếp cũng như lấy/quy đổi điểm thưởng chương trình khách hàng trung thành Wyndham Rewards.

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi (thành đặt phòng)

    Wyndham có một lộ trình dài nâng cấp chức năng. Hãng cũng thực hiện nhiều thương vụ đầu tư lớn vào chức năng tối ưu hóa và các công cụ cho phép họ biết được hành vi của người tiêu dùng, từ đó tập đoàn đã thử nghiệm các kịch bản khác nhau để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ví dụ, việc thay đổi màu sắc của nút đặt phòng và thiết kế trang kết quả tìm kiếm, Wyndam đã tăng được tỷ lệ click chuột hơn 70% từ trang đó.


    By Ritesh Gupta - Hospitalite
    (EyeforTravel)
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Wyndham đã làm thế nào để giữ du khách trên website khách sạn và tối đa hóa hiệu quả kênh trực tiếp?"