hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Tony Nguyễn

    Tony Nguyễn Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào?

    Làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng mới và xây dựng được lòng trung thành của các khách hàng?

    Dưới đây là những cách giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiệu quả.

    Tạo ra các loại hình đăng ký

    Tạo nhiều hình thức đăng ký, tổ chức đăng ký đan xen cách đăng ký online và phát hành thẻ làm sao phải thật dễ dàng và linh hoạt để khách hàng không nản chí khi tham gia đăng ký. Vì nếu khách sạn chỉ chấp nhận chương trình đăng ký lòng trung thành theo một hình thức thì rất khó thu hút khách hàng.

    Tạo ra nhiều hình thức giải thưởng

    Đưa ra các hình thức giải thưởng là cách chiêu dụ khách hàng trung thành với khách sạn tốt nhất vì điều này sẽ khuyến khích khách hàng quay lại với khách sạn. Tổng giá trị trên hóa đơn càng cao thì mức thưởng càng cao.

    Đừng phức tạp hóa
    Tạo ra chương trình thu hút lòng trung thành với quá nhiều luật lệ và đặt ra nhiều giới hạn thì sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

    Đừng thụ động
    Một trong những cách để khách hàng quan tâm đến chương trình là hãy sáng tạo thật nhiều cách thức tham gia. Đừng theo các cách thông thường như đưa ra các quy định hoặc các cách thức có thể đoạt giải mà hãy đem đến những trò chơi để tạo sự thích thú cho khách hàng.
    Đừng quên nhân viên
    Nhân viên là những người thấu hiểu giá trị chương trình lòng trung thành, vì thế đừng bao giờ gạt bỏ họ ra khỏi chương trình này với lý do là nhân viên khách sạn, đơn giản họ có khả năng là khách hàng đầy tiềm năng trong tương lai và dẫn dắt những người khác tham gia chương trình.

    Xem thêm Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn ezFolio
     
  2. hanhan86

    hanhan86 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    nếu chất lượng và cách phục vụ tốt thì khách hàng chắc chắn sẽ way lại với khách sạn
     
  3. Tony Nguyễn

    Tony Nguyễn Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Công nhận, bjo mình làm gì, chọn gì mình cũng đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Có đắt hơn một chút cũng chẳng sao, dù sao mình cũng bỏ tiền ra rồi thì phải được hưởng cho nó đã.
     
  4. phamquangvinh

    phamquangvinh Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    10/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại internet là một kênh kiếm khách rất hữu ích nên em thấy cái này là quan trọng nhất

    Tạo ra các loại hình đăng ký

    Tạo nhiều hình thức đăng ký, tổ chức đăng ký đan xen cách đăng ký online và phát hành thẻ làm sao phải thật dễ dàng và linh hoạt để khách hàng không nản chí khi tham gia đăng ký. Vì nếu khách sạn chỉ chấp nhận chương trình đăng ký lòng trung thành theo một hình thức thì rất khó thu hút khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn"