hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn


Xu hướng khách sạn 2019: Những điều bạn cần làm ngay bây giờ

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

  1. Lê Thu Hương

    Lê Thu Hương Staffs

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Khi năm 2018 bước vào quý cuối cùng, Báo cáo thị trường du lịch đã ngồi lại với chuyên gia tư vấn khách sạn và Giáo sư phụ trợ tại Trung tâm khách sạn NYU Jonathan M. Tisch Bjorn Hanson, để nói về xu hướng khách sạn cho năm 2019. Và trong khi chúng tôi ở đó, chúng tôi đã hỏi một số người khác khách sạn cho những suy nghĩ của họ, là tốt.
    [​IMG]
    Dưới đây là những gì Hanson nói rằng chúng ta sẽ thấy vào năm 2019:

    1. Giảm chi phí mua lại khách thông qua đặt phòng trực tiếp
    Sau nhiều năm mất đặt chỗ cho các công ty du lịch trực tuyến (OTA), năm 2017 các khách sạn cuối cùng đã lấy lại được một vài điểm. Hy vọng sẽ thấy nhiều tiếp thị trực tiếp, tiền thưởng và tỷ lệ thành viên cho khách du lịch đặt qua các trang web của khách sạn. Đây là về chi phí và về người sở hữu khách. Các đại lý của Travel Travel cũng sẽ thấy các sáng kiến được thiết kế để khuyến khích đặt phòng trực tiếp.
    Một công cụ đặt phòng trực tuyến trên website/fanpge không thể bỏ qua, ĐĂNG KÍ TƯ VẤN CÁCH SỬ DỤNG TẠI ĐÂY: https://bit.ly/2R3gC9r

    2. Thực phẩm và đồ uống địa phương thú vị
    Các đầu bếp nổi tiếng ra ngoài khi các khách sạn ngừng cạnh tranh với các nhà hàng ăn uống cao cấp và thay vào đó là dịch vụ thực phẩm tốt, tương đối đơn giản, lành mạnh và địa phương. Các khách sạn cao cấp và thượng lưu đang hỏi những điều thú vị mà họ có thể làm với không gian này trong khu khách sạn

    3. Công nghệ tốt hơn
    Sẽ có truy cập internet ngày càng nhanh hơn, được sử dụng theo những cách mới. Hanson cho biết sự khao khát của Internet đối với Internet tốc độ cao là rất khó để đáp ứng, và rất tốn kém cho các khách sạn, Hanson nói. Tuy nhiên, các khách sạn trực tiếp nhận ra rằng họ rất không hài lòng khi họ nâng cấp trên - nhưng họ đang cố gắng thêm một số giá trị vào chi tiêu của mình bằng cách cho phép khách dễ dàng kết nối thiết bị cá nhân của họ với màn hình TV và dịch vụ khách sạn.
    Các thiết bị thông minh trong khách sạn: phần mềm quản lý khách sạn tích hợp với khóa điện từ, tích hợp với hệ thống điện trong khách sạn

    4. Quảng bá phương tiện truyền thông xã hội: Facebook, Fanpage, Zalo và Instagram
    Không có gì giống như xếp hạng cao trên các trang web trực tuyến và rất nhiều bài đăng trên Fanpage để quảng cáo hiệu quả (và miễn phí). Các khách sạn đang tạo ra những cảnh đẹp, tinh tế xung quanh khách sạn để khuyến khích người xem

    5. Trang trí đơn giản, bao gồm, địa phương và đặc biệt
    Phải có một phòng họp bí mật nơi các nhà thiết kế khách sạn đi đến để thống nhất về thiết kế khách sạn mới. Không phải là tất cả các phòng giống nhau; cho dù đó là nghệ thuật hay đồ nội thất hay thậm chí là cấu hình, xu hướng là để khách cảm thấy họ đang ở trong một phòng tùy chỉnh. Đơn giản được sử dụng để có nghĩa là ấm cúng, nhưng bây giờ nó rất thoải mái, trong sắc thái của màu xám và đen và nâu để tạo sự khác biệt
    THAM KHẢO CÁC CÔNG NGHỆ KHÁCH SẠN BẰNG CÁCH ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY: https://bit.ly/2R3gC9r
     

Chia sẻ trang này

Xu hướng khách sạn 2019: Những điều bạn cần làm ngay bây giờ