hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Xu hướng quan trọng về khách sạn trong năm 2015

Thảo luận trong 'Quản lý điều hành'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,462
    Đã được thích:
    2,135
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi năm Tripadvisor có khảo sát các chuyên gia ngành dịch vụ khách sạn để có thông chính xác hơn về xu hướng du lịch khách sạn toàn cầu. Năm 2015 có rất nhiều điều thú vị, các bạn hãy cùng xem để biết xu hướng cạnh tranh mới trong ngành.

    [​IMG]

    1. Sự lạc quan tăng lên nhiều nhất ở các khách sạn nhỏ.

    Nhìn chung, 74% khách sạn lạc quan về lợi nhuận năm 2015 sẽ cao hơn 70% so với năm 2014. Điều thú vị là, các khách sạn nhỏ lạc quan về lợi nhuận nhiều nhất.

    Vậy ai là người vui ve vẻ khi nói đến thay đổi về lợi nhuận của năm nay so với cùng kì năm trước? Dưới đây là xếp hạng các cơ sở khách sạn theo quy mô:
    1. Khách sạn có 6-10 phòng
    2. Khách sạn có 1-5 phòng
    3. Khách sạn có hơn 100 phòng
    4. Khách sạn có 11-50 phòng
    5. Khách sạn có 51-100 phòng
    Lời khuyên: Như người ta thường nói, khách sạn phải đầu tư mới thu lại lợi nhuận. Đầu tư vào tiếp thị di động, cung cấp các tiện nghi công nghệ trong phòng và cơ sở dữ liệu CRM tốt hơn. Các khách sạn bi quan ít có khả năng định hướng tương lai của họ.

    2. Các khách sạn tập trung vào quảng bá danh tiếng.
    Do sự lạc quan về lợi nhuận này, 60% chủ khách sạn và chủ nhà trọ trên toàn thế giới đang đầu tư nhiều hơn vào quản lý danh tiếng trực tuyến so với năm ngoái. Kết quả này có được nhờ tập hợp phản hồi công khai và bí mật của khách về danh mục số một trong mười một danh mục chi tiêu chính.

    Với danh tiếng trực tuyến dẫn đầu là 60%, số phần trăm của khách sạn tăng ngân sách cho mười ưu tiên đầu tư sau:
    • Cải tạo quy mô nhỏ: 53% / Cải tạo quy mô lớn: 33%
    • Tiếp thị/quảng cáo: 51% / Tối ưu hóa và tiếp thị công cụ tìm kiếm: 50%
    • Đào tạo nhân viên: 47% / Thuê nhân viên: 27%
    • Cải thiện internet của khách: 46% / Cung cấp các tiện nghi công nghệ trong phòng: 35%
    • Nâng cấp phòng: 32% / Văn phòng hậu cần: 32%
    Lời khuyên: Nhìn vào các ưu tiên chi tiêu ở trên, ngành đang có xu hướng tiết kiệm bằng cách cải thiện hơn là thay thế. Tuy nhiên, quý vị có thể nâng cấp nỗ lực thu thập đánh giá mà không cần thêm mục dòng ngân sách bằng cách dùng Đánh giá nhanh. Quý vị sẽ nhận được nhiều đánh giá hơn trong khoảng thời gian ít hơn – trên trang du lịch lớn nhất thế giới – tất cả đều miễn phí.

    3. Các sự kiện địa phương và kết nối giao thông tiếp tục ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận.
    So với cùng kỳ năm ngoái, các sự kiện địa phương và kết nối giao thông được cải thiện trở nên ngày càng quan trọng trong việc tác động đến lợi nhuận. Xét về sự kiện địa phương, các nhà nghỉ ở Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Mexico đặc biệt mong đợi sẽ thu lợi. Xét về kết nối giao thông tốt hơn, điều này cũng xảy ra ở Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Ấn Độ.

    Theo các chủ khách sạn, có rất nhiều nhân tố bên ngoài đang tác động tích cực đến lợi nhuận năm 2015. Đặc biệt, các nhân tố đang gia tăng trong năm nay là:
    • Các sự kiện địa phương: 64% (tăng 4%)
    • Mật độ xuất hiện trên báo chí: 53% (tăng 2%)
    • Thay đổi trong kết nối giao thông khu vực: 45% (tăng 6%)
    • Kinh tế quốc gia 43% (tăng 6%)
    • Tỷ giá hối đoái hiện tại: 39% (tăng 8%)
    Lời khuyên: Thường xuyên giữ liên lạc với tổ chức tiếp thị điểm đến của quý vị hoặc văn phòng hội nghị và cục du lịch để có được thông tin mới nhất về các sự kiện sắp tới. Và xin nhớ rằng việc tiếp thị công cụ tìm kiếm đang ngày càng trở thành ưu tiên của 1 trong 2 chủ khách sạn như thế nào? Nếu quý vị có ngân sách cho việc tiếp thị quốc tế, hãy tập trung vào du khách đến từ các quốc gia có tỷ giá hối đoái có lợi.

    4. Gần như 1 trong số 10 người nói rằng TripAdvisor là kênh đặt phòng hiệu quả nhất của họ.
    9% chủ khách sạn toàn thế giới nói rằng TripAdvisor là kênh đặt phòng hàng đầu của họ. Tầm nhìn này có được nhờ kết hợp các trang web đánh giá du lịch khác, các trang web của hãng hàng không và công ty điều hành du lịch khác, tài liệu quảng cáo và sách hướng dẫn du lịch.

    Nhìn chung, 59% khách sạn sử dụng TripAdvisor làm kênh để tạo ra đặt phòng. Dưới đây là năm kênh phổ biến nhất để thu hút đặt phòng:
    1. Trang web khách sạn: 84%
    2. Truyền miệng: 74%
    3. TripAdvisor: 59%
    4. Đại lý du lịch trực tuyến: 56%
    5. Điện thoại: 54%
    Lời khuyên: Nhận được phần đặt phòng của quý vị trên TripAdvisor bằng cách đăng ký Hồ sơ doanh nghiệp. Ưu đãi đặc biệt của quý vị sẽ thu hút du khách đến trang web của cơ sở kinh doanh của quý vị, nơi họ có thể đặt phòng trực tiếp với quý vị qua trang web, điện thoại hoặc email của quý vị.

    Admin, theo Tripadvisor
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Xu hướng quan trọng về khách sạn trong năm 2015"

Từ khóa được tìm kiếm qua Google

  1. ket luan ve xu huong khach san