hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Xử Lý Khi Bị Trừ 2 Lần Tiền Khi Đặt Phòng Agoda

Thảo luận trong 'Cẩm nang du lịch'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. TrinhHongg94

    TrinhHongg94 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Xử Lý Khi Bị Trừ 2 Lần Tiền Khi Đặt Phòng Agoda
    Đặt phòng agoda hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu lần đầu bạn thực hiện đặt phòng hoặc chưa đủ kinh nghiệm thì rất dễ xảy ra các lỗi rủi ro trong quá trình đặt phòng. Một trong những rủi ro thường gặp nhất là bị trừ 2 lần tiền trong quá trình thanh toán qua thẻ. Điều này khiến nhiều khách hàng lo lắng và bất an cho booking khách sạn của mình.

    Đặt Phòng Agoda - Cách xử lý khi bị trừ 2 lần tiền trong quá trình thanh toán

    Khi sự cố bị trừ đúp tiền xảy ra, bạn nên gởi email ngay đến Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Agoda. Vào trang web agoda.com và chọn mục Trợ giúp 24/7 để lại yêu cầu của bạn, sẽ có nhân viên liên lạc và xác nhận nếu đúng tiền bị charge 2 lần bên Agoda sẽ làm thủ tục chuyển lại.

    Đây là 1 trong các lỗi phổ biến nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tránh được những rủi ro không đáng có này.
    loi-bi-tru-2-lan-tien-khi-dat-phong-agoda.jpg
    Chúng tôi - Trung tâm hỗ trợ đặt phòng Agoda và các hệ thống online khác – hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên hệ thống Agoda và chăm sóc an toàn các booking của bạn, mà ko thu bất cứ 1 khoản phí dịch vụ nào khác ngoài giá phòng bạn nhìn thấy trên website Agoda.

    Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng tuyệt đối:

    ü Giá bạn thanh toán chỉ bằng giá bạn nhìn thấy trên website Agoda (hoặc hệ thống bạn yêu cầu). Chúng tôi không thu bất kì 1 phí dịch vụ nào khác.

    ü Được thoải mái tư vấn và chọn khách sạn theo yêu cầu.

    ü Hạn chế tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra, nếu có bất kì trouble nào chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết xử lí.

    ü Là công ty du lịch uy tín, hoạt động nhiều năm, và có nhiều kinh nghiệm trong việc đặt phòng khách sạn Agoda và các hệ thống booking.com, hotels, tripadvisor, expedia,.. cam kết hỗ trợ bạn hết khả năng, đảm bảo các booking khách sạn của bạn được suôn sẻ, an toàn.



    Liên hệ:
    Trung tâm hỗ trợ đặt phòng Agoda – Greencanal

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Văn Hoa, 51 Kim Mã, Ba Đình, HN

    (hoặc : Lầu 1, 168 Võ Thị Sáu, P8, Q3, tp.HCM)

    Fanpage: Hotel Service 247

    Tel: 0437.245.292 – 0437.246.521 – 0936.438.836

    Email: tuvanhotelonline@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Xử Lý Khi Bị Trừ 2 Lần Tiền Khi Đặt Phòng Agoda"